BreadTalk Menu

แนะนำ BreadTalk Menu สุดอร่อย ที่เป็นไอคอนของร้าน จะมีเมนูอะไรบ้างมาดูกัน

ร้าน BreadTalk (เบรดทอล์ค) ถือว่าเป็นร้านขนมปังที่มีความอร่อยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสนุ่ม ๆ จากตัวแป้ง หรือกรรมวิธีที่จะอบสดใหม่ในทุกช่วงเวลาเสมอ เพื่อให้ขนมปังในร้านหอมกรุ่นน่าทานอยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะติดภาพขนมปังสุดอร่อยหลายเมนูจากร้านนี้ ซึ่งบางเมนูเปรียบเสมือนเป็นไอคอนของร้านเลยก็ว่าได้ ใครเดาได้บ้างว่า BreadTalk Menu ที่ว่าเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง

BreadTalk

ชีสเค้ก

ชีสเค้กนุ่ม ๆ หยุ่น ๆ ทานแล้วนวลเนียนแทบจะละลายในคำเดียว ถือเป็นขนมเค้กที่แม้ไม่มีหน้า ไม่มีไส้ ไม่มีครีม แต่กลับครองใจคนทานได้อย่างอยู่หมัด ด้วยกรรมวิธีการทำที่เป็น Unique ของร้านโดยเฉพาะ ใครที่ว่าไม่ชอบก็ต้องตกหลุมรักด้วยกันทั้งนั้นเมื่อได้ลอง สามารถทานเข้าคู่ได้กับอะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือแม้แต่นมสด ถือเป็นเมนูที่ใครรักการทานขนมต้องมีไว้ติดตู้เย็น เพราะสามารถเก็บไว้ได้นาน และเหมาะกับทุกคนในครอบครัว เป็น BreadTalk Menu ซิกเนเจอร์ที่ต้องลองทานให้ได้สักครั้ง

โรลเบรดทอล์ค

แยมโรลในตำนานที่ทำตัวขนมปังไม่เหมือนใคร เป็นแยมโรลกึ่งเค้กที่ให้สัมผัสเนียนละเอียด ให้ความแตกต่างกับเนื้อแยมโรลตามท้องตลาดทั่วไปอย่างชัดเจน อีกทั้งตัวครีมข้างในที่สอดไส้ไว้ก็ยังหอมหวานอย่างลงตัว แม้จะไม่ได้มีรสชาติใดโดดเด่นออกมาอย่างชัดเจน แต่ก็เรียกได้ว่าเป็น BreadTalk Menu แยมโรลที่ให้นิยามใหม่ของความกลมกล่อม ที่สำคัญยังมีให้เลือกถึง 3 รสชาติ นั่นก็คือ วานิลลา ช็อกโกแลต และชาเขียว ซึ่งแต่ละรสชาติก็ให้ความอร่อยที่แตกต่าง ทั้งรสชาติหวานขมกลมกล่อมในโรลชิ้นเดียว

ครัวซองลาวา

แม้จะมีขนาดชิ้นเล็ก ๆ แต่ก็ส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วทั้งร้าน หากได้ทานตอนกำลังอุ่น ๆ ก็จะให้สัมผัสไส้ข้างในที่มันและเค็มถึงใจ จะทานเล่น ๆ ระหว่างรอทานข้าวเรียกน้ำย่อย หรือจะไว้ทานแก้หิวยามเช้าระหว่างไปทำงานก็ได้ ที่สำคัญอย่าประมาทเจ้าครัวซองชิ้นนี้เชียว เพราะขายหมดเร็วอย่าบอกใคร ถ้าเกิดไปจับจองไม่ทันก็คงต้องเสียใจ เดินคอตกกลับบ้านกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากนี้ขนมปัง BreadTalk (เบรดทอล์ค) ก็ยังมีเมนูอีกมากมายที่อร่อยจนเกินห้ามใจ ถ้าหากใครได้ลองแล้วก็อยากที่จะกลับไปทานอีกบ่อย ๆ ที่สำคัญยังมีราคาไม่แพง ให้ชิ้นใหญ่ ซื้อทานชิ้นเดียวก็อิ่มจนจุใจ หรือจะนำไปเป็นของฝากก็ได้ใจคนรับ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองทานขนมปังจากร้านอันแสนอร่อยร้านนี้ ก็คงทราบแล้วว่า BreadTalk Menu ที่เป็นไอคอนของร้านนั้นมีอยู่มากมายให้ทุกคนได้เลือกสรร ทั้งทางบริการเดลิเวอรี่และจากร้านค้าใกล้บ้านคุณ